ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
โรงเรียนดวงพร อำเภอคลองหลวง « เว็บบอร์ด « ทั่วไป « ข่าวสารถึงสมาชิกและบุคคลทั่วไป «  (ผู้ดูแล: ผู้ดูแล)ประกาศว่าด้วยเรื่องการชำระค่าเล่าเรียน
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประกาศว่าด้วยเรื่องการชำระค่าเล่าเรียน  (อ่าน 19419 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผู้ดูแล
ผู้ดูแลระบบ
*****

โหวต: +2/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 45



« เมื่อ: 04 กันยายน, 2552, 20:40:12 PM »

การชำระค่าเล่าเรียนแบ่งออก 2 ประเภท
ประเภทที่ 1 ค่าธรรมเนียมและค่าธรรมเนียมอื่นๆ
     1. ให้ชำระก่อนเปิดภาคเรียน อย่างน้อย 15 วัน หากไม่สามารถชำระในช่วงเวลาดังกล่าวได้ ให้แจ้งทางฝ่ายธุรการ (เท่านั้น) ไว้ล่วงหน้า
     2. สามารถแบ่งชำระได้ โดยแจ้งความประสงค์กับฝ่ายธุรการ

   เงื่อนไขในการชำระประเภทที่ 1
     1. เมื่อได้รับหนังสือแจ้งยอดค้างชำระครั้งที่ 1 ให้ติดต่อชำระภายในช่วงเวลาที่กำหนด
     2. เมื่อทางโรงเรียนแจ้งยอดค้างชำระถึงครั้งที่ 2 ให้ติดต่อชำระภายในช่วงเวลาที่กำหนด หากเลยกำหนดจะมีค่าปรับ 2% จากยอดค้าง

ประเภทที่ 2 ค่าเรียนพิเศษ และค่ารถรับ-ส่ง
     1. ให้ชำระล่วงหน้า เป็นค่าบริการในเดือนถัดไป โดยกำหนดให้ชำระไม่เกินวันที่ 25 ของเดือน หากไม่มาชำระก่อนถือว่าท่านไม่ประสงค์จะใช้บริการในเดือนถัดไป ยกเว้นได้แจ้งทางฝ่ายธุรการ (เท่านั้น) ไว้ล่วงหน้า และปรับเพิ่มอีก 2%
     2. สามารถจ่ายรวบยอดต่อภาคการเรียนทั้งหมดได้
   เงื่อนไขในการชำระประเภทที่ 2
     1. โรงเรียนจะแจ้งหนังสือแจ้งยอดค้างชำระครั้งเดียวเท่านั้น ให้ติดต่อชำระภายในช่วงเวลาที่กำหนด หากไม่มีการติดต่อ ถือว่าท่านไม่ประสงค์จะใช้บริการในเดือนถัดไป

หมายเหตุ
1. นักเรียนคนใดที่ค้างชำระในภาคเรียนที่ 1 จะไม่มีสิทธิสอบปลายภาคและรับเอกสารทางการศึกษาจากทางโรงเรียนในภาคเรียนที่ 2 (ยกเว้นได้แจ้งทางฝ่ายธุรการ (เท่านั้น) ไว้ล่วงหน้า)
2. ผู้ปกครองท่านใดที่ไม่สามารถชำระได้ตามกำหนด กรุณาติดต่อฝ่ายธุรการ (เท่านั้น)
3. การชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ หากชำระแล้วยังมิไม่ได้รับใบเสร็จรับเงินภายใน 2 วัน ให้ติดต่อฝ่ายธุรการทันที
4. หากมีปัญหาสงสัยใดๆ เกี่ยวกับค่าใช้จ่าย ให้ติดต่อฝ่ายธุรการ (เท่านั้น)
5. การชำระผ่านบัตรเครดิต หัก 3%

ส่วนลด
     1. โรงเรียนจะลดค่าธรรมเนียมอื่น ให้กับนักเรียนที่เป็นพี่น้องกัน โดยจะลดในส่วนของน้อง ปีการศึกษาละ 1 ครั้ง
     2. โรงเรียนจะลดค่ารถรับ-ส่ง ให้กับนักเรียนที่เป็นพี่น้องกัน โดยจะได้รับส่วนลด 10% จากยอดชำระเดิมของผู้เป็นน้อง และชำระยอดเดิมปกติในส่วนผู้เป็นพี่
    

โทร 0-2524-0863, 0-2901-0878 ต่อ 101 หรือ 102

     ทางโรงเรียนต้องขออภัยท่านผู้ปกครองมา ณ โอกาสนี้ ทั้งนี้ก็เพื่อความเป็นระเบียบในการชำระและความเสมอภาคกันกับท่านผู้ปกครองที่ชำระตรงเวลาทุกครั้ง และท่านผู้ปกครองท่านใดที่ได้รับหนังสือแจ้งยอดค้างชำระแล้ว และไม่สะดวกในการชำระ มีปัญหาขัดข้องใดๆ ขอให้ติดต่อประสานกับหัวหน้าฝ่ายการเงินโดยทันที เพื่อหลีกเลี่ยงการแจ้งยอดค้างชำระติดตาม
บันทึกการเข้า
ผู้ดูแล
ผู้ดูแลระบบ
*****

โหวต: +2/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 45



« ตอบ #1 เมื่อ: 23 พฤษภาคม, 2554, 11:44:12 AM »

เรียนท่านผู้ปกครอง

      ในการปฐมนิเทศผู้ปกครองในวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา ได้มีการแจ้งรายละเอียดการเปลี่ยนแปลงเวลาในการชำระค่ารถรับ-ส่ง และค่าเรียนพิเศษ เนื่องจากในช่วงปีการศึกษาที่ผ่านมา ทางโรงเรียนต้องแบกรับภาระในการชำระค่ารถรับ-ส่ง ให้กับผู้รับจ้างขับรถรับ-ส่งนักเรียนก่อนทุกๆ เดือน เพราะมียอดค้างชำระค่อนข้างเยอะ และประกอบกับมีการแจ้งความประสงค์ขึ้นรถบ้าง ไม่ขึ้นรถบ้าง เรียนพิเศษบ้าง ไม่เรียนพิเศษบ้าง แบบกระทันหัน ทำให้เกิดปัญหาในการจัดสายรถขึ้น ส่งผลทำให้การรับ-ส่ง นักเรียนติดขัดบ้าง ในช่วงที่มีการปรับเปลี่ยน

     จากเหตุผลดังกล่าว ทางโรงเรียนจึงได้มีการเปลี่ยนแปลงเวลาในการชำระค่ารถรับ-ส่ง และค่าเรียนพิเศษ ดังนี้

     1. ให้ชำระล่วงหน้า ก่อนใช้บริการในเดือนถัดไป โดยต้องชำระก่อนวันที่ 25 หากไม่มาชำระก่อนถือว่าท่านไม่ประสงค์จะใช้บริการในเดือนถัดไป ยกเว้นได้แจ้งทางฝ่ายธุรการ (เท่านั้น) ไว้ล่วงหน้า และจะมีค่าปรับอีก 2%
     2. สามารถจ่ายรวบยอดต่อภาคการเรียนทั้งหมดได้
   เงื่อนไขในการชำระ
     1. โรงเรียนจะแจ้งหนังสือแจ้งยอดค้างชำระครั้งเดียวเท่านั้น ให้ติดต่อชำระภายในช่วงเวลาที่กำหนด หากไม่มีการติดต่อ ถือว่าท่านไม่ประสงค์จะใช้บริการในเดือนถัดไป
     2. นักเรียนที่เป็นพี่น้องกัน ยังคงได้รับส่วนลด 10% จากยอดชำระเดิมของผู้เป็นน้อง เหมือนเดิม

โทร 0-2524-0863, 0-2901-0878 ต่อ 101 หรือ 102

     แต่เนื่องจากมีการแจ้งหนังสือออกไปก่อนล่วงหน้า ให้ชำระค่าเรียนพิเศษ และค่ารถรับ-ส่ง ภายในวันที่ 1-5 ของเดือนที่นักเรียนใช้บริการ ทางโรงเรียนจึงจะดำเนินการตามประกาศนี้ในเดือนตุลาคม 2554 เป็นต้นไป
บันทึกการเข้า
ผู้ดูแล
ผู้ดูแลระบบ
*****

โหวต: +2/-0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 45



« ตอบ #2 เมื่อ: 17 สิงหาคม, 2554, 12:04:13 PM »

เรียนท่านผู้ปกครอง

     เนื่องจาก ตั้งแต่เปิดภาคเรียนจน ณ ขณะนี้ มียอดค้างชำระค่ารถรับ-ส่ง และค่าดูแลการบ้าน ซึ่งฝ่ายการเงินได้มีหนังสือแจ้งให้ท่านผู้ปกครองที่มียอดค้างทราบแล้ว และได้รับความร่วมมือจากท่านผู้ปกครองเพียงบางส่วน ทางโรงเรียนจึงขอประกาศใช้ระเบียบการชำระค่ารถรับ-ส่ง และค่าดูแลการบ้าน จากกำหนดการเดิมคือ เดือนตุลาคม เป็นเดือนกันยายนนี้ เป็นต้นไป

     ผู้ปกครองท่านใดมีความประสงค์ให้นักเรียนใช้บริการรถรับ-ส่ง และดูแลการบ้านหลังเลิกเรียน โปรดติดต่อและชำระล่วงหน้า ภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2554 หากไม่มีการติดต่อมา ทางโรงเรียนต้องดำเนินการตามระเบียบที่ได้แจ้งไว้

     จึงเรียนมาเพื่อทราบ ทางโรงเรียนต้องขออภัยในความไม่สะดวก และขอความเห็นใจมา ณ โอกาสนี้ เนื่องจากโรงเรียนมีภาระที่ต้องจัดเตรียมเครื่องอุปโภค บริโภค สาธารณูปโภค และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ล่วงหน้าสำหรับนักเรียนและบุคลากร ในแต่ละเดีอน


กราบขอบพระคุณท่านผู้ปกครองที่ปฏิบัติตามระเบียบการชำระด้วยดีเสมอมา

หมายเหตุ ท่านจะได้รับหนังสือแจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: